Review các loại béc tưới cây nhỏ giọt có chân cắm được yêu thích nhất

Đăng bởi HRV vào lúc 12/12/2023

Thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm các mẫu đầu béc tưới nhỏ giọt đang ngày càng tăng lên. Loại béc này trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, với cấu tạo và chức năng khác nhau. Điều này vô tình làm khách hàng rất khó để phân biệt, lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý. Trong bài viết này, sieuthithietbituoi.com sẽ review đến bạn các loại béc tưới nhỏ giọt có chân cắm cao cấp được yêu thích nhất. Đây là các mẫu đầu nhỏ giọt tiện dụng, được tích hợp chiếc chân cắm giúp sản phẩm có thể cố định, đứng vững trên mặt đất theo như ý muốn của người lắp đặt. Đây chắc chắn là những lựa chọn hoàn hảo cho các sân vườn, cảnh quan sang trọng. Giúp nâng cao giá trị cho khu vườn của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé.

Đầu tưới nhỏ giọt cao cấp

Các loại béc tưới nhỏ giọt có chân cắm đến từ hãng Claber

Béc tưới 8 tia có chân cắm điều chỉnh được lưu lượng 0 - 40 lít/h Claber 91228

Béc tưới 8 tia có chân cắm đến từ hãng Claber là loại béc tưới béc nhỏ giọt có chân cắm được khách hàng của NTS ưu ái lựa chọn khi muốn lắp hệ thống tưới tự động. Béc tưới thích hợp tưới cho cây trồng trong chậu, tưới cho gốc cây vừa và nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn muốn tưới cho gốc lớn bạn có thể xem xét lắp 2 đầu tưới cho một gốc cây.

Đầu tưới nhỏ giọt 8 tia chân cắm Claber

Với thiết kế độc đáo từ nhà sản xuất, khi hoạt động béc tưới cho ra 8 tia nước đều nhau trong rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh đầu béc tưới để cặn trong nước không bám vào đầu béc tưới sau một thời gian sử dụng.

Các loại béc tưới nhỏ giọt có chân cắm đến từ hãng Teco

Béc tưới nhỏ giọt 8 tia có chân cắm

Teco là hãng cung cấp thiết bị tưới rất đa dạng, sẽ có nhiều loại béc tưới nhỏ giọt cho phép bạn lựa chọn hơn khi đến với thiết bị tưới của hãng Teco. Béc tưới nhỏ giọt 8 tia có chân cắm hãng Teco có hai loại: loại điều chỉnh được lưu lượng nước tưới và loại không điều chỉnh được lưu lượng nước tưới. 

Béc tưới nhỏ giọt 8 tia điều chỉnh được lưu lượng TECO200034

Béc tưới nhỏ giọt 8 tia có thể điều chỉnh được lưu lượng từ 0 - 60 lít/h, bạn có thể điều chỉnh bằng cách xoay đầu tưới ở phía trên về mức thấp nhất là 0 và mức cao nhất là 60 lít/h nếu áp nước nhà bạn đạt 2 bar. Đường kính tưới của tia nước là 0 - 0.8 m. Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa chống tia UV đảm bảo độ bền cao. Vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng sản phẩm khi lắp đặt béc tưới ngoài trời.

Đầu tưới nhỏ giọt 8 tia chân cắm điều chỉnh được lưu lượng Teco

Nếu bạn đang dự định lắp hệ thống tưới tự động cho vườn cây nhà mình, bạn nên tham khảo thêm béc tưới nhỏ giọt 8 tia điều chỉnh được lưu lượng. Đây là sản phẩm thích hợp dùng để tưới cho cây trồng chậu, cây bụi, luống rau, cải,...

Béc tưới nhỏ giọt 8 tia không điều chỉnh được lưu lượng TECO203264

Béc tưới nhỏ giọt  8 tia không điều chỉnh được lưu lượng có thể cung cấp được một lượng nước cố định 30 lít/ h với đường kính tưới 0.25 m. Điểm khác biệt nổi bật của sản phẩm là vòng tròn màu cam trên thân béc tưới giúp bạn phân biệt với béc tưới nhỏ giọt 8 tia có thể điều chỉnh được lưu lượng và giúp bạn xác định được lưu lượng nước tưới và đường kính tưới với những loại béc tưới cùng loại.

Đầu tưới nhỏ giọt 8 tia chân cắm không điều chỉnh được lưu lượng Teco

Béc tưới nhỏ giọt 8 tia không điều chỉnh được lưu lượng nước tưới thường được dùng trong hệ thống tưới cảnh quan và thích hợp để tưới cho những loại cây cần một lượng nước cố định. Hoặc ở những nơi có áp suất nước thường xuyên thay đổi trong khoảng 1.5 - 3 bar béc tưới cũng chỉ cung cấp lượng nước 30 lít/h, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng béc này để tưới cây mà không sợ chết cây.

Béc tưới nhỏ giọt 5 tia chân cắm TECO201164

Béc tưới nhỏ giọt 5 tia chân cắm có gốc tưới 180°, khi tưới tạo ra 5 tia nước điều nhau. Béc tưới cho phép điều chỉnh được lưu lượng nước tưới từ 0 - 60 lít/ h trong khoảng áp suất nước từ 1 - 2 bar, đường kính của tia nước tưới từ 0 - 0.65 mét. Béc tưới được sản xuất bằng nhựa chống tia UV đảm bảo độ bền cao với thời tiết.

Đầu tưới nhỏ giọt 5 tia chân cắm Teco

Béc tưới nhỏ giọt 5 tia chân cắm thích hợp dùng để tưới cho cây trồng trong chậu, cây bụi, thảm cỏ, mảng cỏ,...

Béc tưới phun xòe Maxima ™ 360° Spike TECO200064

Béc tưới phun xòe TECO200064 là loại béc tưới cho phép điều chỉnh lưu lượng nước tưới từ 0 - 74 lít/h. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bằng cách xoay nhẹ đầu tưới ở phía trên cho đến mức lưu lượng nước tưới mong muốn. Khi hoạt động béc tưới tạo ra tia nước như một đài phun nước mini với những tia nước rất mịn. Khi áp suất nước tưới đạt 2 bar béc tưới có thể tưới với đường kính lên tới 3.4 mét.

Đầu tưới phun xòe maxima Teco

Béc tưới phun xòe thích hợp dùng để tưới cho cây trồng trong chậu, cây bụi, hoặc tưới cho những thảm cỏ, mảng cỏ sân vườn,...

Béc tưới phun xòe Mini Bubbla 360° Spike TECO201194

Béc tưới phun xòe Mini Bubbla 360° Spike TECO201194 là loại béc tưới của hãng TECO với tia nước tạo ra rất đặc biệt. Khi hoạt động béc tưới cho ra tia nước như hình chiếc ô với màn nước rất mỏng. Béc tưới cũng cho phép bạn điều chỉnh đồng thời lưu lượng nước tưới và bán kính tưới.

Đầu tưới phun xòe Bubbla Teco

Béc tưới thường được dùng lắp đặt hệ thống tưới tự động để tưới cho các chậu cây, bồn hoa nhỏ và vườn rau,...

Béc tưới nhỏ giọt cuối dòng có chân cắm TECO200904 

Béc tưới nhỏ giọt cuối dòng có chân cắm của là sản phẩm được rất nhiều khách hàng của NTS tin dùng. Vì những tính năng nổi bật của nó, vừa có chân cắm cố định, vừa điều chỉnh được lưu lượng nước tưới. Khi sử dụng sản phẩm này cùng với nhiều tính năng kết hợp trong một sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Béc tưới cho phép bạn điều chỉnh lưu lượng nước tưới  từ 0 - 7.5 lít/h.

Đầu tưới nhỏ giọt cuối dòng Teco

Béc tưới nhỏ giọt cuối dòng thích hợp dùng để tưới cho những cây nhỏ và vừa, cây trồng trông chậu và bồn cây,...

Béc tưới nhỏ giọt có chân cắm không điều chỉnh TECO202744

Béc tưới nhỏ giọt có chân cắm không điều chỉnh TECO202744 là một trong các loại béc tưới nhỏ giọt có khả năng bù áp, có nghĩa là béc tưới sẽ cung cấp một lượng nước tưới không đổi 2 lít/h khi áp suất nước tưới thay đổi. Béc tưới được thiết kế với màu đen đặc trưng kết hợp với màu đỏ để dễ dàng nhận biết được lưu lượng nước tưới.

Đầu tưới nhỏ giọt cuối dòng  cố định lưu lượng Teco

Với khả năng bù áp, béc tưới thích hợp dùng để tưới cho cây có nhu cầu nước tưới không đổi nhưng lại được trồng ở nơi có áp lực nước thường xuyên thay đổi.

>>> Các mẫu đầu tưới nhỏ giọt mà bạn có thể tham khảo, xem ngay: Các loại đầu tưới nhỏ giọt cao cấp 

>>> Có thể bạn quan tâm:

Các thiết bị tưới Teco

Các thiết bị tưới Claber

Kết luận

Trên đây là bài viết review về các loại béc tưới nhỏ giọt có chân cắm của hãng Claber và Teco. Hy vọng với những thông tin mà sieuthithietbituoi.com cung cấp bạn có thể lựa chọn cho mình được loại béc tưới nhỏ giọt có chân cắm thích hợp để lắp đặt cho vườn cây nhà mình. Nếu có bất kỳ thông tin nào cần tư vấn thêm hãy liên ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM