10+ hãng sản xuất thiết bị tưới cây lớn nhất thế giới 10/2023

Đăng bởi HRV vào lúc 09/10/2023

Trên thế giới hiện có những hãng thiết bị tưới cây nào? Đâu là các hãng sản xuất uy tín, chất lượng? Nên chọn loại nào để phù hợp hơn với các sân vườn đẹp, sang trọng? Đây là những câu hỏi chung của rất nhiều người khi sở hữu cho mình một cảnh quan xịn, mịn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn 10 hãng sản xuất đáng tin tưởng nhất trên thế giới. Mời bạn cùng xem qua nhé.

Các thiết bị tưới cây tự động đang tưới cho cây

JAIN IRRIGATION SYSTEMS LIMITED 

Jain Irrigation Systems Limited (JISL) có nguồn gốc từ Ấn độ. Đây là một công ty đa quốc gia. Hiện nó có đến 32 nhà máy sản xuất và hơn 1.000 nhân viên. Chúng được đặt tại rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Hiện tại, JISL cung cấp ra thị trường rất nhiều thiết bị tưới khác nhau như: Ống nước các loại, béc tưới cây, các sản phẩm tái tạo như tấm thu năng lượng mặt trời, các sản phẩm tưới tự động được điều khiển từ xa, ….

Jain Irrigation Systems Limited được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực tưới nông nghiệp. Các thiết bị đến từ JISL có độ hiện đại cao. Công ty nổi tiếng là một nhà tiên phong trong cuộc cách mạng về tiết kiệm tài nguyên nước. Nhờ có các giải pháp của JISL, cây trồng tăng năng suất đáng kể. Từ đó đem lại nguồn lợi nhuận cao cho những người trồng trọt. Công ty từ lúc thành lập đến năm 2023 đã được 36 năm. 

THE TORO COMPANY

The Toro Company không chỉ nổi tiếng ở mảng tưới cây mà còn bởi rất nhiều các giải pháp ngoài trời khác. Ở đây cung cấp các giải pháp liên quan đến tưới, cảnh quan, băng tuyết, chiếu sáng, ….

Hiện tại, công ty cung cấp thiết bị các loại cho hơn 125 quốc gia khác nhau.  Toro tập trung chủ yếu vào các cảnh quan cao cấp như: sân gôn, biệt thự và nhà phố, sân bóng, bảo tàng, ….

VALMONT INDUSTRIES INC.

Valmont Industries Inc. cũng là một công ty sản xuất ra các thiết bị tưới cho nông nghiệp. Sản phẩm ở đây rất tối tân. Valmont được số đông khách hàng yêu thích vì các thiết bị của chúng không chỉ hữu ích mà còn giúp bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là tài nguyên nước. Hơn thế còn giúp nâng cao được chất lượng cuộc sống. 

Ngoài mảng tưới cây, Valmon còn cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến cơ điện, hạ tầng, …

NETAFIM 

Netafim là công ty chuyên sản xuất thiết bị tưới cây, với mục tiêu là khắc phục được tình trạng khan hiếm nước, đi kèm đó là tình trạng khan hiếm lương thực trên thế giới. Công ty có quy mô rất lớn, hiện có đến 33 công ty con và 17 cơ sở sản xuất. Chúng được đặt ở rất nhiều nước khác nhau. 

Cho đến hiện tại, Netafim đã giúp được rất nhiều hộ nông dân, nhà sản xuất nông nghiệp phát triển. Khách hàng của công ty hiện có tại hơn 110 quốc gia. Họ đã cải thiện được rất nhiều chất lượng cuộc sống nhờ tăng sản lượng cây trồng. 

Công ty này được biết đến là nhà tiên phong của mảng tưới nhỏ giọt. Vào năm 1965, cuộc cách mạng về tưới nhỏ giọt ra đời đã tạo nên một sự thay đổi lớn trong cục diện của lĩnh vực tưới. 

Không dừng lại ở đó, công ty còn cho ra mắt những sản phẩm, giải pháp hữu ích cho cảnh quan, nhà kính.

Các thiết bị tưới cây tự động đang tưới cho cây

TẬP ĐOÀN RAINBIRD – RAIN BIRD CORPORATION

Rain Bird là một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị tưới cây lớn đến từ Azusa, California. Hiện tại công ty cung cấp thiết bị cho hơn 130 quốc gia khác nhau, với đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng. 

Rain Bird nổi tiếng toàn cầu bởi chất lượng, độ bền và mẫu mã đa dạng của các dòng sản phẩm. Hãng này phù hợp với các trang trại, sân bóng, sân golf, nhà thể thao, … đồng thời cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà sản xuất nông nghiệp. 

Tập đoàn Rain Bird còn đưa ra thị trường các dịch vụ, hoạt động nhằm mục đích giáo dục khách hàng về vấn đề nước và phương pháp tiết kiệm nước hiệu quả. 

LINDSAY CORPORATION

Lindsay tiếp tục là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực tưới cây nông nghiệp. Công ty đã có tuổi đời hơn 60 năm trong nghề. Tập đoàn này thường xuyên phát triển các mặt hàng vô cùng sáng tạo, độc đáo, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt, Lindsay vốn là mũi tên dẫn đầu trong việc phát triển hệ thống tưới có trục xoay ở trung tâm, giúp tưới cây trên quy mô lớn và cực lớn. Hiện tại, tập đoàn này sở hữu một hệ thống công ty sản xuất, phân phối sản phẩm ở tại hơn 90 quốc gia khác nhau. 

RIVULIS IRRIGATION

Rivulis là một công ty chuyên về các thiết bị tưới có lưu lượng nước nhỏ. Công ty này đã có mặt trên thị trường suốt hơn 50 năm. Trụ sở chính của Rivulis ở tại Israel. Hiện nó có đến 15 cơ sở sản xuất khác nhau, đội ngũ nhân viên cực đông đảo lên đến 2.000 người. Ngoài ra còn có tới 3 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D). Và nhiều trung tâm chuyên thiết kế khác.  

Rivulis rất có chỗ đứng trên thị trường quốc tế. Đối tác của công ty có mặt dường như ở khắp mọi nước. Tổng số đối tác khoảng hơn 3.300 thành thành viên. Các sản phẩm của công ty phục vụ được cho cả mảng nông nghiệp, cảnh quan cao cấp lẫn sân vườn bình dân. 

EPC INDUSTRIES LTD.

EPC Industries LTD có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đây là công ty sản xuất, phân phối các thiết bị tưới với lưu lượng nhỏ như: bộ vòi xịt tưới cây, các thiết bị có trong hệ thống tưới nhỏ giọt, dây dẫn nước nhỏ giọt, …

EPC đã có mặt trên thị trường gần 40 năm. Có sự hỗ trợ của công nghệ sản xuất thiết bị Pháp. Các sản phẩm đầu ra của công ty này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, công ty đã có hơn 500 đại lý lớn nhỏ khác nhau và 11 văn phòng tại các nước khác nhau trên thế giới. 

NELSON IRRIGATION CORPORATION

Nelson tiếp tục là một cái tên đình đám trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tưới cây. Các dòng sản phẩm của công ty thường được dùng để tưới tiêu nông nghiệp và công nghiệp trên quy mô lớn. Chất lượng của các sản phẩm Nelson rất cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Các dòng thiết bị của công ty hiện đang chiếm vị trí best seller là: béc tưới phun xoay quanh trục lớn, béc tưới cỏ, các van điện từ, béc phun xoay cánh đập lớn, …

TL IRRIGATION CO.

TL Irrigation Co. là một công ty tư nhân, thành lập năm 1955. Trụ sở của nó nằm tại Hastings, Nebraska. TL đã có mặt trên thị trường đến hơn 65 năm. Nhờ các sản phẩm vô cùng uy tín, chất lượng của mình, thiết bị tưới TL đã ngày càng chiếm được lòng tin yêu của nhiều khách hàng tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Nguồn tham khảo: Linquip Team (2023), Top 10 Irrigation Equipment Suppliers in 2023, Linquip Technews 

Trên đây là top 10 hãng sản xuất và phân phối các thiết bị tưới cây chính hãng, uy tín hàng đầu thế giới. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, liên hệ ngay với sieuthithietbituoi.com. Đội ngũ nhân viên giàu kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM